Journey to Customer Delight Program กลุ่มที่ 2 ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น.
ขอขอบคุณ อาจารย์เอกนรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และอาจารย์แคทลียา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ที่ได้ถ่ายทอดเทคนิคสำคัญในการพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมสร้างความมั่นใจ และปรับปรุงการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในการอบรมหัวข้อ “Forwarding Your Personality”
เพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างความประทับใจในทุกสัมผัสของการบริการได้อย่างมืออาชีพ
ตลอดการอบรม ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยเน้นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน
ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปปรับใช้งานบริการของตนเอง
ที่ได้ถ่ายทอดเทคนิคสำคัญในการพัฒนาบุคลิกภาพ เสริมสร้างความมั่นใจ และปรับปรุงการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในการอบรมหัวข้อ “Forwarding Your Personality”
เพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างความประทับใจในทุกสัมผัสของการบริการได้อย่างมืออาชีพ
ตลอดการอบรม ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยเน้นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน
ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถนำความรู้และทักษะที่ได้รับไปปรับใช้งานบริการของตนเอง
ก้าวสู่วันแห่งความสำเร็จ!
เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2567 เวลา 16.00-17.00 น. Care Academy
ได้ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาจัดพิธีปิดโครงการ พร้อมมอบประกาศนียบัตร
ให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 25 ท่าน (กลุ่มที่ 2) ภายในพิธีปิดได้รับเกียรติจาก:
ได้ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาจัดพิธีปิดโครงการ พร้อมมอบประกาศนียบัตร
ให้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมจำนวน 25 ท่าน (กลุ่มที่ 2) ภายในพิธีปิดได้รับเกียรติจาก:
อาจารย์สุนิตรา สะทองอ้าย รักษาการหัวหน้าสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ
คณะศิลปศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบประกาศนียบัตร
คณะศิลปศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ได้ให้เกียรติเป็นผู้มอบประกาศนียบัตร
แพทย์หญิงณัฐพร ชุมคง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
มอบรางวัลพิเศษแก่ผู้เข้าอบรมที่มีผลงานโดดเด่น พร้อมกล่าวคำแนะนำที่สร้างแรงบันดาลใจ
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความภาคภูมิใจ Care Academy
ขอขอบคุณโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาสำหรับความไว้วางใจในหลักสูตรของเรา และหวังว่าความรู้และทักษะที่ผู้เข้าอบรมได้รับ จะช่วยยกระดับการบริการให้โดดเด่นและสร้างความประทับใจที่ยั่งยืนให้กับลูกค้าต่อไป