สัมนาฟรี เฉพาะแฟนเพจ PIM Care Academy เท่านั้น !!!
วันพฤหัสที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 – 11.00 สัมนาฟรีผ่าน ZOOM ONLINE
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนเซน รีทรีท แอนด์ สปา กรุ๊ป จำกัด (YUNOMORI ONSEN & SPA)
“เทคนิคการทำการตลาดธุรกิจสปาให้ทัชใจผู้ใช้บริการ”
YUNOMORI ONSEN & SPA คือ ออนเซนต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ในประเทศไทย
Topic:
แนวคิดริเริ่มสปา Onsen จุดเด่นและวิธีสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าOnsen ไม่ใช่ความคุ้นชิน ทำอย่างไรจะดึงดูดใจคนไทยให้ใช้บริการ
ลูกค้าเลือกใช้บริการสปาจากอะไร
สภาพแวดล้อมในสปา ที่มีผลต่อการตัดสินใจให้บริการ
กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
การวัดผลการตลาดที่สำคัญ ที่นอกเหนือจากยอดขาย
มุมมองเทรนด์การเติบโตของธุรกิจสปาในประเทศไทย
#สัมนาออนไลน์ #อบรมฟรี #สนใจสปา #ธุรกิจสปา
#SpaManagerPIM #SpaManager4
#หลักสูตรผู้ดำเนินการสปาเพื่อสุขภาพ100ชั่วโมง
#ชีวาสุขวิทยาลัย #PIM
วันพฤหัสที่ 10 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 – 11.00 สัมนาฟรีผ่าน ZOOM ONLINE
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนเซน รีทรีท แอนด์ สปา กรุ๊ป จำกัด (YUNOMORI ONSEN & SPA)
“เทคนิคการทำการตลาดธุรกิจสปาให้ทัชใจผู้ใช้บริการ”
YUNOMORI ONSEN & SPA คือ ออนเซนต้นตำหรับญี่ปุ่นแท้ในประเทศไทย
Topic:
แนวคิดริเริ่มสปา Onsen จุดเด่นและวิธีสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าOnsen ไม่ใช่ความคุ้นชิน ทำอย่างไรจะดึงดูดใจคนไทยให้ใช้บริการ
ลูกค้าเลือกใช้บริการสปาจากอะไร
สภาพแวดล้อมในสปา ที่มีผลต่อการตัดสินใจให้บริการ
กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
การวัดผลการตลาดที่สำคัญ ที่นอกเหนือจากยอดขาย
มุมมองเทรนด์การเติบโตของธุรกิจสปาในประเทศไทย
#สัมนาออนไลน์ #อบรมฟรี #สนใจสปา #ธุรกิจสปา
#SpaManagerPIM #SpaManager4
#หลักสูตรผู้ดำเนินการสปาเพื่อสุขภาพ100ชั่วโมง
#ชีวาสุขวิทยาลัย #PIM