
อบรมหลักสูตร “Journey to Customer Delight Program”
เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพ
สำหรับกลุ่มพนักงานทั่วไปของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
Care Academy ภายใต้ชีวาสุขวิทยาลัย PIM ได้จัด อบรมหลักสูตร “Journey to Customer Delight Program”
เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและบุคลิกภาพ ให้กับกลุ่มพนักงานของโรงพยาบาล
ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม – 27 พฤศจิกายน 2567 ในวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น.
อาจารย์เอกนรินทร์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และทีมงาน ได้จัดอบรมในคลาส “Forwarding Your Personality”
เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ และการพัฒนาบุคลิกภาพให้พนักงานสามารถ
สร้างความประทับใจในทุกสัมผัสของการบริการ และในที่สุดก็เดินทางมาถึงวันแห่งความสำเร็จ!
เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2567 เวลา 16.00-17.00 น. Care Academy ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
จัดพิธีปิดหลักสูตรและมอบใบประกาศนียบัตร ให้แก่ผู้เข้าอบรม 25 ท่าน (กลุ่มที่ 1)
ในพิธีนี้ได้รับเกียรติจากอาจารย์สุนิตรา สะทองอ้าย
รักษาการหัวหน้าสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตร แพทย์หญิงพีรพรรณ เจรจาปรีดี
ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา มาร่วมมอบรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าอบรม
ที่มีผลคะแนนโดดเด่น พร้อมกล่าวโอวาทสร้างแรงบันดาลใจ
บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความภูมิใจ Care Academy ขอขอบคุณโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
สำหรับความไว้วางใจในหลักสูตรของเรา และหวังว่าความรู้และทักษะที่ได้รับในครั้งนี้
บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความภูมิใจ Care Academy ขอขอบคุณโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
สำหรับความไว้วางใจในหลักสูตรของเรา และหวังว่าความรู้และทักษะที่ได้รับในครั้งนี้
จะช่วยยกระดับความเชื่อมั่นและสร้างสรรค์การบริการ ที่เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าได้อย่างแท้จริง
เกี่ยวกับพีไอเอ็ม
- ประวัติความเป็นมา
- วิสัยทัศน์
- พันธกิจ
- วัตถุประสงค์
- ค่านิยมองค์กรและวัฒนธรรมองค์กร
- แผนการดำเนินงาน
- การรับรองหลักสูตร
- คณาจารย์และสายสนับสนุน
- งานวิจัยของคณะ
- การบริการวิชาการ
- การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
- เครือข่ายความร่วมมมือ (MOU)
- ห้องปฏิบัติการทางการพยาบาล
- เครื่องแบบนักศึกษา
- สถานที่เรียนและหอพักนักศึกษา
- ข่าวสารคณะ
- สายตรงคณบดี